Dòng Gốm Tâm Linh Phong Thủy Cho Doanh Nghiệp

Vạn An Lộc ban đầu tập trung vào dòng sản phẩm tâm linh phong thủy cho gia đình, dòng họ và đền chùa chứ chưa có dòng sản phẩm hoàn toàn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, chính các chủ doanh nghiệp là những người động viên chúng tôi nhiều nhất trong phát triển dòng sản phẩm này

Khi nào thì chị nghĩ đến nhóm khách hàng này và tại sao dòng sản phẩm này lại phải khác biệt? 

Thực ra dòng sản phẩm phong thủy cao cấp cho doanh nghiệp đã có từ lâu rồi. Phong thủy trong doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong tạo ra không gian phù hợp với văn hóa và giá trị mà doanh nghiệp theo đuổi. Vạn An Lộc ban đầu tập trung vào dòng sản phẩm tâm linh phong thủy cho gia đình, dòng họ và đền chùa chứ chưa có dòng sản phẩm hoàn toàn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, chính các chủ doanh nghiệp là những người động viên chúng tôi nhiều nhất trong phát triển dòng sản phẩm này. Ban đầu họ mua cho gia đình, cho thờ cúng trong các từ đường dòng họ. Sau đó chính họ nhận thấy, sản phẩm của Vạn An Lộc rất phù hợp để trưng bày tại những nơi trang trọng, tạo cảm xúc tích cực, hướng tới sự bình an, thịnh vượng nên ngày càng nhiều người mua hơn. Từ những động viên tích cực đó, chúng tôi mạnh dạn phát triển những dòng sản phẩm riêng cho doanh nghiệp. 

Những sản phẩm nào của Vạn An Lộc dành riêng cho nhóm doanh nghiệp?

Tại Vạn An Lộc, bạn có thể thấy, các dòng sản phẩm cho doanh nghiệp nhằm mục tiêu trưng bày, phong thủy, tâm linh rất đa dạng, là do chúng tôi liên tục quan sát và lắng nghe khách hàng. Những dòng sản phẩm dùng cho doanh nghiệp gồm: ban thờ thần tài, các sản phẩm trưng bày như bình hút lộc, chóe, tỏi.

Ảnh: Ban thờ thần tài đắp nổi vẽ vàng Vạn An Lộc | Nguồn: Vạn An Lộc

Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận thấy, doanh nghiệp cần những sản phẩm quà tặng có ý nghĩa và giá trị để tặng những đối tác quan trọng, những khách hàng đặc biệt, nên dòng sản phẩm làm theo đơn đặt hàng, sản phẩm giới hạn hoặc độc bản cũng có thể là những lựa chọn. Chúng tôi từng có những khách hàng đặt để gửi tặng đối tác, đối tác nhận được, phản hồi lại với người tặng là rất hài lòng. Sản phẩm đã được trưng bày tại nơi rất trang trọng của doanh nghiệp được tặng. Không niềm vui nào lớn hơn như vậy đối với người làm nghề. Đấy là động lực giúp chúng tôi tự tin hơn cho dòng sản phẩm này.

Khó khăn của chị khi kinh doanh dòng sản phẩm này là gì?

Đặc thù của các đối tượng khác nhau khiến chúng tôi phải nghiên cứu rất kỹ sở thích của nhóm này từ hoa văn, họa tiết, màu sắc, kích cỡ. Tùy mục đích chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Mọi sản phẩm của Vạn An Lộc đều niêm yết giá rõ ràng nên có lẽ khâu khó khăn nhất là hiểu rõ nhu cầu và ngân sách của khách hàng để tư vấn tốt nhất. Với chúng tôi, bán hàng không phải là bán hàng mà là tư vấn. Tư vấn để khách hàng hài lòng, thoải mái với chính lựa chọn của họ là điều khó nhất. Thời gian tư vấn cũng lâu, nhưng với chúng tôi, khách hàng  luôn yêu mến và tin tưởng Vạn An Lộc là điều quan trọng nhất. 

Trong tương lai, chị sẽ thúc đẩy hoạt động này như thế nào ?

Chúng tôi luôn mong muốn sẽ đa dạng hóa các sản phẩm xoay quanh các thế mạnh của mình là gốm, vàng và những hiểu biết về nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi mong muốn Vạn An Lộc sẽ là một thương hiệu trong mảng quà tặng phong thủy tâm linh cao cấp dành cho doanh nghiệp và đối tác của họ với khát vọng bền vững, thịnh vượng. 

Cảm ơn chị 

Tác giả: Vạn An Lộc

Bài viết nằm trong loạt bài trả lời các câu hỏi thường gặp về Vạn An Lộc, nghề gốm và chuyện gốm. Chúng tôi tổng hợp lại trong chuỗi bài mang tên Hành trình của người Yêu gốm như một chuỗi đối thoại với nghệ nhân Vũ Như Quỳnh- sáng lập thương hiệu Vạn An Lộc